Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng, sản phẩm được ưu chuộng nên KH tái kí lại thường xuyên
- Tìm kiếm KH để mở rộng nguồn KH
- Thông báo chương trình và các chính sách của công ty cho khách hàng nắm rõ.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi
- Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các công việc khác tại cty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chăm chỉ nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc
- Thật thà, thẳng thắn, chịu tiếp thu.
- Nhã nhặn và tận tâm support KH đến cùng.
- Tự tin giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: 4.000.000đ ((Lương cơ bản tăng theo thời gian) + xăng xe đt : 500.000đ
- Thưởng doanh số: tăng tiến vĩnh viễn theo thời gian và lượng khách hàng đạt được
- Lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam, BHXH, BHYT, BHTN
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.