Mô Tả Công Việc
• Triển khai các hoạt động cho thuê văn phòng và căn hộ dịch vụ của tòa nhà Diamond Plaza;Implement the office and serviced apartment leasing activities for initially Diamond Plaza. Find tenants to fill up vacant areas;• Xây dựng và thực hiện các chiến lược nhằm tối ưu hóa giá thuê và công suất cho thuê của khu văn phòng và căn hộ dịch vụ của Công ty.Formulating and implementing strategies to maximize rental and occupancy of the office’s area and serviced apartments of the Company's portfolio;• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Quản lý tài sản và các nhóm khác để đảm bảo đạt được kết quả và tuân thủ hiệu quả nhất.Work closely with Property Management/ and other teams to ensure to achieve the most efficient result and compliance;• Đảm bảo các khoản thuê mới, xác định phân khúc thị trường và triển vọng, quản lý việc gia hạn hợp đồng thuê với các khách hàng hiện tại và liên lạc với các đại lý bất động sản;Securing new tenancies, identifying market segments and prospects, managing lease renewals with existing clients, and liaising with property agents;• Thực hiện nghiên cứu thị trường của các đối thủ cạnh tranh và các tiêu chuẩn thị trường về giá thuê và chi phí thuê căn hộ dịch vụ;Conducting market research of competitors and market benchmarks of rentals and occupancy cost;• Hỗ trợ Quản lý trong việc chuẩn bị ngân sách cho thuê hàng năm, dự báo cho thuê cũng như báo cáo quản lý hàng tháng.Support Manager in preparing annual rental budget, rental forecast as well as monthly management reporting;• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách thuê, đại lý / nhà môi giới / nhà tư vấn,…Build and maintain strong relationships with tenants, agencies/brokers/consultants,…
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bất động sản, Quản lý bất động sản, Kinh doanh, Marketing;Graduate from university, major of Science in Real Estate, Estate Management, Business, Marketing;• Thông thạo tiếng Anh, thành thạo Microsoft Office;Fluent in English, proficiency in Microsoft Office;• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, căn hộ dịch vụ, ưu tiên kinh nghiệm về cho thuê tòa nhà hạng A;At least 3 years working experience in the office & serviced apartment leasing, prefer in building grade A;• Hiểu biết tốt về thị trường văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ tại TP.HCM, Việt Nam; và xu hướng thị trường;Good understanding of the office and serviced apartment leasing market of HCMC, Vietnam and market trend;• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốtStrong presentation, negotiation and effective interpersonal skills- Working time: 42.5 working hours/week
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.