Mô Tả Công Việc
- Hoạch định chiến lược kế hoạch Marketing trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn dựa trên hoạch định của CEO.
- Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của công ty trình duyệt Giám Đốc và chịu trách nhiệm trong phạm vi được giao.
- Tham vấn các hoạt động Marketing đến CEO.
- Nghiên cứu thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm đề xuất, theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác Marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của Công ty và các đối tác Marketing bên ngoài.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý, giám sát, đánh giá các hoạt động Marketing dưới hình thức tự thực hiện hoặc thuê ngoài.
- Phối hợp, hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các công việc MKT theo tháng/quý đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về Marketing, tổ chức sự kiện. Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
Chuyên về digital Marketing, Branding.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Cơ bản từ 20 - 25 triệu. ++++
- Thưởng KPIs, Thưởng hoa hồng doanh số trên tổng doanh thu công ty/ doanh thu phòng.
- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm, thị trường
- Được đào tạo chuyên sâu tất cả các kỹ năng khai thác, chăm - chốt khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước : Chế độ Bảo Hiểm, nghỉ Lễ Tết, Thưởng….
- Tăng lương đột xuất khi có năng lực vượt trội
- Được tăng lương định kỳ hàng năm theo quy định công ty.
- Teambuilding hàng năm và nhiều hoạt động khác trong năm.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.