Mô Tả Công Việc
- Trao đổi, email hoặc liên hệ khách hàng để giải đáp và xử lý chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng thông qua trực tuyến.
- Giao tiếp và phối hợp với các bộ phận liên quan khác để hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.
- Báo cáo các hoạt động hàng ngày liên quan tới khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo.
- Có thể sử dụng máy vi tính để truy cập internet và Microsoft Excel.
- Có khả năng làm việc theo ca xoay 24h.
- Thái độ tốt, có trách nhiệm và có khả năng thiết lập quan hệ tốt với người khác.
- Thêm lợi thế cho ứng viên biết đọc viết và tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
- Chỉ ứng tuyển 7 vị trí cho chức vụ này.
- Làm việc tại Cambodia.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cao (7 triệu – 10 triệu hoặc cao hơn) tùy vào kinh nghiệm.
- Bao ăn 4 bữa/ ngày.
- Cung cấp chỗ ở.
- Được hỗ trợ các thủ tục hộ chiếu/Visa.
- Hưởng lương vào các ngày nghỉ hàng tháng (Chi phí đi lại sẽ được hỗ trợ).
- Các ngày nghỉ qui định khác sẽ được chi trả thêm sau 06 tháng làm việc.
- Mức lương luôn được điều chỉnh theo từng quý và dựa trên năng lực của nhân viên.
- TIền thưởng hoa hồng dựa theo lợi nhuận và sự phát triển của công ty.
- Một số tiền thưởng khác.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.