Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Đẩy mạnh kinh doanh mảng quảng cáo ngoài trời (OOH): Lập kế hoạch, chiến lược quảng cáo ngoài trời cho khách hàng tập trung vào mảng sản phẩm thuộc và không thuộc tài sản của DVOOH, đảm bảo các cam kết về mặt dịch vụ và quản lý chiến dịch cho Khách hàng.
- Quản lý và khai thác các nhóm khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch quảng cáo ngoài trời:
- Khai thác nguồn khách hàng cho từng lọai sản phẩm
- Phát triển, lập kế hoạch và khai thác các sản phẩm OOH trên toàn bộ thị trường.
- Xây dựng các Phương án kinh doanh cạnh tranh với các đối thủ về mảng kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng cao cấp (khách hàng truyền thông và nhóm tiếp thị) để đảm bảo mối quan hệ khách hàng được duy trì ổn định, tạo nhiều giá trị thông tin.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng
- Sọan thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng với Khách hàng
2. Quản lý khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng cao cấp (khách hàng truyền thông và nhóm tiếp thị) để đảm bảo mối quan hệ khách hàng được duy trì ổn định, tạo nhiều giá trị thông tin
- Chủ động thông báo và đề xuất các cơ hội OOH mới cho khách hàng đảm bảo chiến lược khai thác hiệu quả các nguồn khách hàng
- Liên hệ với khách hàng OOH để giải đáp các câu hỏi, truyền đạt các vấn đề kinh doanh và dịch vụ của Công ty với khách hàng
- Xây dựng, triển khai và đảm bảo chiến lược khai thác hiệu quả các nguồn khách hàng.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm với khách hàng
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đang phụ trách cho Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, ưu tiên trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời
- Đã từng làm Công ty quảng cáo (Media Agencies) hoặc Nhà cung cấp, Nhà đầu tư mảng quảng cáo ngoài trời
- Kiến thức về truyền thông & quảng cáo
- Kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm
- Sáng tạo, tư duy logic
- Kỹ năng giải quyết công việc và xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng Excel và Powerpoint nâng cao là lợi thế.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Am hiểu tâm lý Khách hàng
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.