Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị và tổng hợp các file báo cáo cho bộ phận Operation.
- Theo dõi giám sát các đối tác của Operation, như bên thầu xây dựng & thầu sửa chữa.
- Hỗ trợ OPS các vấn đề về giấy tờ thanh toán, các hồ sơ liên quan.
- Hỗ trợ HOO kiểm tra các form file và check list của Operation.
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 - 27 tuổi, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Kinh Tế, Tài Chính, Ngoại ngữ,…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành nghề dịch vụ: Nhà hàng - Khách sạn, Chuỗi Dịch vụ & Nhà hàng, FMCG...
- Giao tiếp ứng xử nhanh nhẹn, hợp tác linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: words, excel, ppt, email …)
- Đọc hiểu Tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được rèn luyện và trao dồi kinh nghiệm và kỹ năng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước sau 02 tháng làm việc.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, thưởng hiệu quả kinh doanh,..
- Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc.
- Giảm giá 20% khi trải nghiệm tại hệ thống nhà hàng tại công ty.
- Phụ cấp tiền cơm, gửi xe hàng tháng.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.