Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc giấy tờ được Trưởng_phó bộ phận giao.
Đảm bảo thông tin liên lạc và sự hợp tác trong bộ phận và giữa các bộ phận trôi chảy thông suốt cho việc phục vụ khách
Hỗ trợ Giám sát và phó bộ phận trong việc mua/giao nhận hàng cũng như kiểm soát, kiểm kê hàng hóa của bộ phận theo qui định hàng hóa dự phòng
Hỗ trợ Giám sát/ Trưởng_phó bộ phận trong việc hoàn thành các báo cáo tháng…. đúng hạn
Kiểm soát các mặt hàng cho mượn
Đảm bảo khóa được giao nhận chính xác theo qui định
Hỗ trợ đặt và trải giường phụ, nôi em bé…
Cập nhật thông tin và báo về cho các Giám sát toàn bộ các sự cố
Nắm vững kiến thức về khách sạn Centre Point và địa phương
Đáp ứng nhanh các yêu cầu của khách
Đảm bảo kiểm kê đúng thời hạn và đúng số lượng
Hỗ trợ đồng nghiệp duy trì các khu vực sạch sẽ ngăn nắp.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Giám sát, Trưởng_phó bộ phận hoặc ban quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.