Mô Tả Công Việc
- Phát triển và cải tiến thành phẩm tại khu vực mình chịu trách nhiệm, phản ánh được tư tưởng cơ sở của bộ phận Ẩm Thực và Thức Uống.
- Làm việc với Tổng Bếp Trưởng hoặc Bếp Phó Điều Hành hoặc Bếp Phó Điều Hành Ẩm Thực Châu Á và bộ phận Tài chính để đảm bảo việc thu mua cung cấp hàng hóa đạt chuẩn chất lượng và vẫn nằm trong hạn định nhu cầu.
- Chủ động giao tiếp hướng dẫn nhân viên trực tiếp để định hình những tiêu chuẩn xuất sắc được trông đợi
- Quan sát và để tâm đến cơ sở vật chất và thiết bị trong khu vực mình chịu trách nhiệm để đảm bảo việc thi công được hoàn thành.
- Đảm bảo tất cả việc vệ sinh được thực hiện xuyên suốt hàng ngày và tất cả nhân viên phải giữ được một môi trường làm việc an toàn.
- Hỗ trợ Tổng Bếp Trưởng các Bếp Phó Điều Hành trong việc thúc đẩy văn hóa, chính sách, quy trình và chuẩn mực hóa của công việc.
- Đảm bảo tất cả hoạt động của bộ phận được dẫn dắt theo đúng mục tiêu kinh doanh của công ty, và đúng với tiêu chuẩn an toàn và an ninh đã được thiết lập.
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, nhân lực, và các khoản chi trả cần phải nằm trong mức quy định.
- Làm việc với Quản Lý Nhà Hàng và các nhân viên bên mảng phục vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Đọc được công thức, theo hướng dẫn, viết lại công thức để điều chỉnh phù hợp với số lượng yêu cầu.
- Giám sát, hướng dẫn và cung cấp công cụ cho nhân viên để khuyến khích sự xuất sắc vằng việc cung cấp những phản hồi hay có hình thức kỷ luật nếu cần thiết.
- Hướng dẫn nhân viên và luôn tự hào trong việc mang đến những sản phẩm cao cấp một cách nhất quán.
- Luôn có mặt khi công việc yêu cầu và tôn trọng các chính sách quy định của bộ phận và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- 8 – 10 năm kinh nghiệm làm việc
- 4 năm kinh nghiệm quản lý
- Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm tại bộ phận
- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngành
- Có kiến thức sử dụng phần mềm Microsoft Office
- Diện mạo chỉnh tề
- Có khả năng giao tiếp thành tạo ngôn ngữ địa phương tại nơi làm việc. Khuyến khích có thể sử dụng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản viết và nói tốt.
- Có kỹ năng chuyên môn căn bản và thích hợp cho tất cả các khu vực chế biến
- Đã làm quen với chuẩn mực cao cũng như hoạt động bếp quy mô lớn tại khách sạn 5 sao hoặc kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài.
- Có kiến thức thực đơn đa dạng cho tất cả các bữa ăn, cái dịp Lễ, các đất nước khác nhau và cho những yêu cầu đặc biệt.
- Phải có khả năng làm việc bất cứ giờ làm nào và làm việc trong nhiều giờ liền nếu cần thiết.
- Có khả năng làm việc giám sát trong 1 môi trường tốc độ, bận rộn và căng thẳng, cũng như dưới áp lực công việc lớn nhưng vẫn hoàn thành đúng thời hạn với sự hoàn chỉnh đến từng chi tiết.
- Có khả năng tạo dựng các mối quan hệ một cách công bằng và cam đoan là tinh thần đồng đội là phương hướng được ưu tiên trong cách làm việc.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt. Khả năng giải quyết được các tình huống khó khăn và căng thẳng với sự khéo léo trong ngoại giao.
- Có sự hiểu biết nhất định và khả năng đánh giá cơ sở ngành dịch vụ hiếu khách theo phong cách sang trọng
Hình thức
Quyền Lợi
- Insurance
- Allowances
- Health checkup
- Training & Development
- Salary review
- Annual Leave
- Employee Shuttle Service
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.