Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo sự hợp tác giữa các nhân viên để cung cấp dịch vụ xuất sắc và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Kiểm tra đồng phục và trang phục của nhân viên, khắc phục thiếu sót.
- Hoàn thành công việc mở/đóng cửa: chuẩn bị vật dụng, dọn dẹp thiết bị, khóa cửa.
- Kiểm tra kho bãi để đảm bảo vệ sinh, tổ chức và sử dụng FIFO.
- Hoàn thành kiểm kê và yêu cầu vật tư cần thiết.
- Giám sát khu vực ăn uống về sự sẵn có chỗ ngồi, dịch vụ, an toàn và phúc lợi của khách.
- Hoàn thành các đơn yêu cầu bảo trì khi cần.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, lập lịch, đánh giá và động viên nhân viên.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách công ty và quy định an toàn; báo cáo tai nạn hoặc tình huống làm việc không an toàn.
- Duy trì hình thức chuyên nghiệp và bảo mật thông tin.
- Chào đón và hỗ trợ khách hàng, dự đoán nhu cầu và giải quyết vấn đề của họ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các thành viên trong nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Chủ động và cầu tiến trong công việc.
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 2 tháng, được hưởng đầy đủ lương & thưởng phí phục vụ & tham gia bảo hiểm xã hội
- 05 ngày làm việc theo quy định | Được nghỉ 02 ngày/tuần.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca do Khách sạn cung cấp| Bãi đậu xe miễn phí cho xe máy và ô tô.
- Mức giá dành cho nhân viên theo nhóm được áp dụng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Kỳ nghỉ/nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Marriott International.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.