Mô Tả Công Việc
• Handle FIT bookings:
- Take care of the Unit Owner's requirements: handle reservation & contact the Sanctuary Club to book a villa for the Unit Owner; handle complaints from the Unit Owner
Thực hiện các yêu cầu của Chủ căn hộ bao gồm: xử lý đặt phòng & liên hệ với Sanctuary Club để đặt biệt thự cho Chủ căn hộ; xử lý các khiếu nại từ Chủ sở hữu căn hộ.
- Check the availability of accommodation on the customers’ desired travel dates.
Kiểm tra tình trạng sẵn có của chỗ ở vào ngày du lịch mong muốn của khách hàng.
- Assist and advise customers who may be choosing from a variety of travel options.
Hỗ trợ và tư vấn cho những khách hàng có thể đang lựa chọn các phương án du lịch khác nhau.
- Make reservations for customers based on their various requirements and budgetary allowances.
Đặt chỗ cho khách hàng dựa trên các yêu cầu khác nhau và ngân sách cho phép của khách hàng.
- Follow up payment of room bookings.
Theo dõi tình trạng thanh toán tiền phòng của từng booking.
- Cross-selling, when appropriate, by informing customers of additional services or special packages, such as Half Board package, Full Board package, massage treatment, or upgrade accommodations.
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ bổ sung hoặc các gói đặc biệt, chẳng hạn như gói ăn trưa hoặc chiều, gói ăn cả ngày, trị liệu mát-xa hoặc nâng cấp chỗ ở.
- Provide support to customers who may need to amend or cancel a reservation.
Hỗ trợ những khách hàng cần sửa đổi hoặc hủy đặt phòng.
• Handle OTA bookings:
- Check all OTA bookings if they interface on PMS or not. Ensure all information on the confirmation letter is noted on PMS. Follow up payment with those bookings from Booking.com, Brand Website.
Kiểm tra tất cả các booking từ OTA đã đổ về hệ thống chưa. Đảm bảo các thông tin về giá cả, ngày đến ngày đi, loại phòng và các yêu cầu của khách trên xác nhận đặt phòng đổ về từ OTA phải được ghi nhận trên hệ thống đặt phòng.
Theo dõi tình trạng thanh toán tiền phòng của các booking từ Booking.com và trang web của công ty.
- Update No-shows and cancellations on all OTA's without fail to avoid and unwanted commissions.
Cập nhật các trường hợp khách không đến và hủy phòng trên tất cả các OTA để tránh các khoản hoa hồng không mong muốn.
• Handle GIT bookings:
- Block group as request from Sales team. Check with Sales Team about status of the block.
Đặt booking cho khách đoàn theo yêu cầu từ bộ phận Kinh Doanh. Kiểm tra với bộ phận Kinh doanh về tình trạng của booking khách đoàn.
- Pick up rooming list for group.
Nhập tên khách đoàn vào hệ thống.
• Handle Travel Agent bookings:
- Make reservations as Travel agent’s request through emails. Ensure to confirm correct room price based on contract.
- Follow up payment for each bookings.
Tạo đặt phòng cho các yêu cầu từ công ty du lịch thông qua email. Đảm bảo xác nhận đúng giá trên hợp đồng. Theo dõi tình trạng thanh toán của từng booking.
• Check arrivals:
- Ensure all bookings are made with correct inquiries from customers.
Đảm bảo tất cả booking được đặt với đúng các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Have good knowledge of OPMS/ORS.
Have proficiency in Microsoft Outlook & Word.
Have ability to anticipate problems and offer alternative solutions.
Be well-groomed and have good personality.
Have ability & willingness to make changes to handle every situation.
Have good communication skills with colleagues.
Have good interpersonal skills with guests.
Have at least 1-year experience as the relevant position at 4 or 5 star international hotel/resort.
Hình thức
Quyền Lợi
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ. Hỗ trợ phí phục vụ trong giai đoạn tiền khai trương khách sạn.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Tree như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Tree vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge. Having service charge in pre-opening time.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Tree Groups as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BT’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Tree group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.