Mô Tả Công Việc
- Hợp tác với sales để đảm bảo quá trình chuyển giao của khách hàng cho chương trình bữa ăn tổ chức thành công.
- Trở thành cố vấn đáng tin cậy cho đối tác bằng cách đưa ra các hướng dẫn, đề xuất và tiến hành phương án tốt nhất cho họ.
- Quản lý các đối tác hiện có và tìm kiếm đối tác mới hợp tác với PITO để nắm bắt công việc kinh doanh trong tương lai.
- Tham dự các bữa tiệc đối tác (nhà hàng, chef) tổ chức để cung cấp thêm thông tin phản hồi và lập các buổi training giúp đối tác cải thiện dịch vụ.
- Đóng vai trò là cầu nối giao tiếp giữa khách hàng và các đối tác, đảm bảo không có nhu cầu nào của khách hàng bị bỏ lỡ, đảm bảo các đối tác và khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của PITO.
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp kịp thời cho những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án giữa đối tác và khách hàng.
- Sử dụng thỏa thuận hợp tác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Nắm toàn diện về cách thức triển khai dịch vụ tiệc catering tận nơi & hướng dẫn cho đối tác. Giúp đỡ đối tác hết mình để tăng doanh thu.
- Sử dụng phản hồi từ đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Tương tác với các nhà cung cấp bên ngoài để thiết lập sự kiện hỗ trợ đối tác.
- Duy trì tính toàn vẹn về giá và đề xuất các menu cho đối tác.
- Duy trì bảo mật thông tin của khách hàng cũng như đối tác của PITO.
- Tham dự tất cả các cuộc họp và đào tạo cần thiết.
- Gửi các báo cáo về bữa tiệc & phục vụ ăn uống khi cần thiết một cách kịp thời.
- Theo dõi và nắm doanh thu hàng tháng & hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Giao tiếp tốt, thích giao lưu.
- Có kinh nghiệm trong việc xử lý trao đổi và chăm sóc khách hàng.
- Linh hoạt thời gian nếu cần thiết.
- Khả giao tiếp bằng lời nói, văn bản và các kĩ năng mềm.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Yêu thích việc phát triển kinh doanh, đam mê kinh doanh.
- Chu đáo, khéo léo, lịch sự và hướng đến dịch vụ.
- Hứng thú với công nghệ, có khả năng sử dụng các phần mềm, công cụ website
- Duy trì thái độ ấm áp và thân thiện mọi lúc.
- Biết lắng nghe, thấu hiểu và làm rõ những lo ngại của đối tác và khách hàng.
- Khả năng làm việc nhóm cao, tập trung vào kết quả công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ tiền giữ xe
- Hỗ trợ tiền cơm trưa 25k/ngày
- Đào tạo và thăng tiến trong công việc
- Lương: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: T2-T6, 8h30-18h
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.