Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tiếp nhận khiếu nại, bảo hành, đăng ký lắp đặt cho
các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của truyền hình Cab Việt Nam
Gọi ra cho khách hàng để tư vấn các sản phẩm của VTVCab, đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Địa điểm: Số 8 Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội
Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ, độ tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hoặc sinh viên (không yêu cầu chuyên ngành), ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt, mong muốn gắn bó với công việc
Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập (Lương + KPI + Phụ cấp) = 4,2 – 4,8 triệu, có thể tăng ca để tăng thu nhập
Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo nghiệp vụ
Được đào tạo miễn phí về kiến thức, kĩ năng về chăm sóc khách hàng và các kĩ năng mềm khác: giao tiếp, xử lí tình huống...
Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ trong công việc
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của công ty
Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của công ty
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
Mức lương
Từ 4.2 đến 4.8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.