Mô Tả Công Việc
1. Mục tiêu (Tổng quan về vị trí) Quản trị hiệu quả của kinh doanh thông qua việc xây dựng, phân tích và đánh giá Kế hoạch kinh doanh khu vực/ sản phẩm phụ trách. Lập kế hoạch chi tiết, theo dõi các chỉ số hiệu quả kinh doanh và tiến hành đề xuất các chương trình cải tiến.Trách nhiệm chính (bao gồm nhưng không giới hạn): Lập kế hoạch GTM & quản trị thực thi- Lên kế hoạch thực thi hàng tháng, đề xuất chính sách bám sát định hướng để đưa sản phẩm ra thị trường- Theo dõi, đánh giá, phân tích kế hoạch và việc triển khai của đội ngũ bán hàng trong khu vực phụ trách- Phân tích các yếu tố tác động đến kết quả kinh doanh, đưa ra ý tưởng kinh doanh, triển khai và thực thi.- Giám sát, ghi nhận và báo cáo các rủi ro trong hoạt động kinh doanh và đưa ra các kế hoạch xử lý kịp thờiRTM và Quản trị hiệu quả MCP:- Đánh giá, phân tích năng suất, hiệu quả của các tuyến bán hàng trong khu vực phụ trách- Đặt ra mục tiêu phù hợp cho từng tuyến theo các mục tiêu GMV, Margin, GT Active trong khu vực phụ trách phù hợp với -mục tiêu chung- Kiểm soát việc thực thi mục tiêu & hiệu quả, đề xuất triển khai các giải pháp tối ưu, tăng trưởng2. Chế độ đãi ngộI. Lương và Trợ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcII. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyIII. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành tương tự- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản trị hiệu quả kinh doanh - Kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG là lợi thế- Năng lực thấu hiểu hoạt động kinh doanh- Năng lực về hoạch định & tư duy chiến lược- Năng lực quản lý triển khai công việc (Đặt ưu tiên, thống nhất hành động)- Năng lực làm việc hiệu quả trong sự thay đổi- Kỹ năng phân tích định lượng- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông- Kỹ năng quản lý dự án- Kỹ năng liên quan đến việc phân tích/đánh giá dự liệu, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu- Tư duy thúc đẩy kết quả- Tư duy khách hàng/người dùng là trung tâm- Tư duy về trải nghiệm khách hàng- Luôn học hỏi & hoàn thiện bản thân
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.