Mô Tả Công Việc
- Cung cấp dịch vụ khách hàng cho người học SmartR: liên hệ, tư vấn và phát triển cho từng học sinh các chương trình học tập; theo dõi tiến độ của khách hàng và đảm bảo khách hàng đạt được kết quả tốt nhất và đạt được mục tiêu đề ra.
- Thường xuyên liên hệ hoặc gặp gỡ khách hàng để được tư vấn, hỗ trợ, hỏi đáp cũng như phản ánh việc học tập và phát triển của khách hàng.
- Hỗ trợ các event liên quan đến chương trình giảng dạy thông thường của SmartR
- Hỗ trợ phát triển tài liệu giảng dạy, tài liệu bổ sung, kiểm tra, đánh giá và các chương trình khác liên quan đến giảng dạy tiếng Anh
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối các ngành English/Hospitality/Communication
- Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn là một lợi thế
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Các quyền lợi khác: free gym, swimming pool, làm việc tại Vinhomes Central Park
- Sau khi hoàn thành internship có thể được nhận vào làm chính thức
Mức lương
Từ 1 đến 2 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.