Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh:Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranhXây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và các mục tiêu hoạt động, doanh thu.Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh. Từ đó đưa ra chiến lược và kế hoạch triển khai.Lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng hiệu quả hoạt độngLập ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh. Xây dựng cơ chế hoạt động kinh doanh, các quy trình kinh doanh, các chính sách bán hàng.2. Điều hành hoạt động bán hàng và kinh doanh :Quản lý điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công tyHướng dẫn sắp xếp, cơ cấu tổ chức, phân công công việc, triển khai hoạt động của phòng kinh doanh và đội ngũ kinh doanh tại các chi nhánh hiệu quả. Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo hiệu suất làm việc và đáp ứng các mục tiêu Triển khai các chương trình marketing và bán hàng để nâng cao thương hiệu và tiếp cận khách hàng.Quản lý, khai thác và phát triển hệ thống khách hàngXây dựng và triển khai các chương trình quan hệ và chăm sóc khách hàng, các hoạt động hậu mãi, Kiểm soát chỉ tiêu của bộ phận, căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trường. Giám sát và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu của bộ phận.Thiết lập và duy trì hệ thống quản trị thông tin khách hàng (CRM)Quản lý chi phí và tài chính hoạt động kinh doanh, đảm bảo sự hiệu quả trong việc sử dụng nguồn lực của công ty.Công tác báo cáo và tham mưuCác nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Ban lãnh đạo.3. Tổ chức đào tạo nâng cao nguồn nhân lực Hoạch định việc xây dựng nguồn nhân lực, nâng cao năng lực đội ngũĐào tạo và phát triển đội ngũ quản lý, đội ngũ kinh doanh đáp ứng theo chức năng và yêu cầu công việcThúc đẩy vào tạo động lực làm việcCùng BGĐ xây dựng định hướng phát triển công ty, xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật ... - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, 5 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sản xuất, cơ khí, xây dựng.... - Có kiến thức và sự hiểu biết về quản lý con người, thiết lập quy trình cũng như áp dụng đánh giá quy trình.- Tư duy chiến lược và khả năng định hướng kinh doanh.- Kỹ năng lãnh đạo tốt và khả năng quản lý đội ngũ.- Kinh nghiệm trong phát triển chiến lược kinh doanh và quản lý hệ thống khách hàng- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt- Kỹ năng lập kế hoạch và thực thi - Năng động, nhạy bén và giải quyết vấn đề hiệu quả- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực.Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, du lịch.- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo nâng cao năng lực do công ty tổ chức- Có cơ hội phát huy năng lực tối đa và phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.