Mô Tả Công Việc
1. Giám sát điều hành các hoạt động của bộ phận
Tổ chức họp giao ca hàng ngày để triển khai công việc tới nhân viên.
Xác định công việc hàng ngày và sắp xếp công việc cho nhân viên.
Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới trong bộ phận.
Thường xuyên đánh giá khả năng làm việc hàng ngày của nhân viên giặt là và chuẩn bị phương châm cho thời gian tiếp theo.
Nhắc nhở những nhân viên vi phạm nội quy, nhân viên không thực hiện tốt các công việc.
Thực hiện các đề xuất mua sắm cho bộ phận theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện báo cáo hàng hủy, các đề xuất sửa chữa.
Giám sát và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận, thực hiện các yêu cầu kiểm kê tài sản theo quy định của Công ty.
Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ Khách.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong phạm vi khả năng.
Chủ động làm việc với Khách hàng để giải quyết các yêu cầu của Khách liên quan tới các đoàn đặt trước, sắp xếp vị trí các đoàn.
Tư vấn bán dịch vụ cho Khách.
2. Báo cáo tới trưởng bộ phận
Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khoẻ của mọi người.
Kiểm tra mọi công việc được phân công ở các khu và lập báo cáo cho Bảo vệ về những việc bất thường xảy ra.
3. Các nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức về các quy trình an toàn cứu hộ cứu nạn
Tin học văn phòng
Bơi giỏi, và dạy bơi
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
Sáng tạo trong công việc
Kinh nghiệm: 2 năm là Nhân viên giải trí tại khách sạn hoặc Khu nghĩ dưỡng
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Cơm trưa, hỗ trợ KTX cho nhân viên nhà xa/ ngoại tỉnh
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.