Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động vận hành của dự án để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và dịch vụ.
- Đảm bảo mọi hoạt động (quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lễ tân, F&B, vận hành cơ sở vật chất,...) tuân thủ theo tiêu chuẩn, quy trình nội bộ và phù hợp với chiến lược của Công ty.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả hoạt động, doanh thu, chi phí, chất lượng dịch vụ định kỳ theo chỉ tiêu KPIs được giao.
2. Lãnh đạo & phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất và phát triển đội ngũ nhân sự theo cơ cấu tổ chức vận hành hiệu quả.
- Thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp và tối ưu hóa năng lực đội ngũ.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ để đảm bảo sự nhất quán và chất lượng trong chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ & kinh doanh
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao nhất, giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh một cách kịp thời và hiệu quả.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh và marketing tại cơ sở, phối hợp với Ban/Phòng liên quan để tăng doanh thu, thúc đẩy bán hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến F&B, sự kiện, dịch vụ bổ trợ (spa, giải trí, đặt tour…) để tối ưu hóa hiệu quả lợi nhuận.
4. Kiểm soát tài chính & báo cáo
- Theo dõi ngân sách, doanh thu, chi phí, công nợ, kiểm soát dòng tiền và báo cáo tài chính định kỳ cho Ban Lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, đưa ra dự báo, đề xuất chiến lược điều chỉnh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động.
- Làm việc trực tiếp với ban quản lý cấp trên để báo cáo hiệu quả vận hành, kế hoạch phát triển và các vấn đề cần quyết định.
5. Tuân thủ quản trị & an toàn
- Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến an toàn lao động, an ninh, phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm…
- Đánh giá, kiểm soát, nhận diện và giảm thiểu rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày, báo cáo kịp thời theo chính sách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên
- Khả năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng tư duy và sáng tạo
- Có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng giao tiếp Tiếng anh, kỹ năng thuyết trình
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách nhà ở cho CBNV
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.