Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Kiểm soát và lập kế hoạch mua hàng dựa trên nhu cầu của các bộ phận và lượng hàng tồn kho.
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát và thực hiện công việc của nhân viên Mua hàng trong phạm vi phụ trách;
- Tổng hợp, phân tích nhu cầu mua hàng của các bộ phận/ phòng ban, căn cứ trên lượng hàng tồn kho để lên kế hoạch mua hàng.
Nhiệm vụ 2: Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo lợi thế cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu mua hàng của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3;
- Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng…);
- Trình duyệt đề xuất lựa chọn nhà cung cấp (Báo giá, đánh giá các nhà cung cấp).
Nhiệm vụ 3: Theo dõi và kiểm soát đơn hàng, hợp đồng, chất lượng hàng hóa, công nợ và thanh toán với nhà cung cấp.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
- Nhập hàng vào kho, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng nhập kho theo hợp đồng;
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng mua hàng. Quản lý công nợ, làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp (số tiền, thời hạn và tiến độ thanh toán);
- Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ và cập nhật thông tin nhà cung cấp để đảm bảo tính bảo mật và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp khi cần.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất;
- Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ:
- Trình độ yêu cầu: ĐH, CĐ,…
- Tốt nghiệp các ngành: Quản trị chuỗi cung ứng, Logistics, Kinh tế,... - Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về cung ứng F&B
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về lĩnh vực nhà hàng và hệ thống F&B.
- Đã từng quản lý số lượng lớn mã hàng ( từ 700 mã hàng khô trở lên). - Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả;
- Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến;
- Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội ngũ;
- Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn;
- Có khả năng tổng hợp, phân tích các báo cáo. - Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống phần mềm mua hàng và kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
Hình thức
Quyền Lợi
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.