Mô Tả Công Việc
- Phụ trách phiên dịch cho giám đốc và các đối tác.
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp.
- Đi công tác tại Lào
- Xử lý email và sắp xếp lịch đi và gặp gỡ đối tác tại Lào
- Các công việc liên quan mà giám đốc giao xuống.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam - Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên
- Anh văn IELTS 6.0 trở lên, thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng Đại học trở lên tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai; Nhạy bén với thông tin và ghi nhớ tốt
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí tương đương với đối tác nước ngoài
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet…)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao - Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệt
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 chủ nhật
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 10-15 triệu/tháng
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.