Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch Tiếng Trung và Tiếng Anh cho Giám đốc
- Sắp xếp và quản lý lịch trình làm việc của Giám Đốc, ghi chép nội dung cho Giám Đốc khi đàm phán với đối tác
- Phối hợp, tác nghiệp với các bộ phận để triển khai hoạt động chung của công ty
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Trung, Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Ghi nhận các công việc Giám Đốc đã giao cho các phòng ban và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại Học
- Có kinh nghiệm, bằng cấp về lĩnh vực ngoại thương, ngoại ngữ
- Sử dụng Tiếng Trung và Tiếng Anh lưu loát, thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Trung thực, tỉ mỉ, trách nhiệm và cầu tiến
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Sắp xếp và báo cáo công việc nhanh chóng, có tư duy
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thu nhập từ 1500$ up to 3000$, thoả thuận theo đúng năng lực ứng viên
- Lương tháng 13 theo quy định công ty; 12 ngày phép năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
- Xét tăng lương hàng năm và theo hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ cao
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.