Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp kế hoạch làm việc, lịch họp, lịch hẹn, đón tiếp khách của Tổng Giám đốc
- Phiên dịch trong các buổi làm việc, cuộc họp, tiếp khách của Tổng Giám Đốc với đối tác bên ngoài
- Thực hiện công tác thư ký và làm biên bản cho các cuộc họp của Tổng giám đốc với đối tác bên ngoài.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch trong các buổi làm việc, cuộc họp, tiếp khách của Tổng Giám Đốc với đối tác bên ngoài
- Thực hiện công tác thư ký và làm biên bản cho các cuộc họp của Tổng giám đốc với đối tác bên ngoài.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan
- Đã có kinh nghiệm về làm thư ký, phiên dịch hoặc làm trợ lý cho TGĐ tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thương mại
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Thời gian đi công tác không hạn chế (công tác nước ngoài)
- Sức khỏe tốt, không say các phương tiện di chuyển .
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm về làm thư ký, phiên dịch hoặc làm trợ lý cho TGĐ tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thương mại
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Thời gian đi công tác không hạn chế (công tác nước ngoài)
- Sức khỏe tốt, không say các phương tiện di chuyển .
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hưởng bảo hiểu xã hội theo quy định của pháp luật của nhà nước
- Lương thương lượng
- Lương thương lượng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.