Mô Tả Công Việc
• Là đầu mối làm việc với KH người Hàn Quốc
• Xác nhận, phản hồi và đối ứng các yêu cầu liên quan đến chất lượng của khách hàng.
• Đối ứng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
• Theo dõi tình trạng đơn hàng, xuất nhập hàng, hàng lỗi và báo cáo lại với cấp trên người HQ hoặc người Nhật.
• Quản lý PCN, SPC
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành.
• Thành thạo tiếng Hàn (Topik 4 trở lên)
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm quản lý chất lượng hoặc chăm sóc khách hàng.
• Tính cách hòa đồng, thân thiện, ham học hỏi, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn. Tăng lương, thưởng 1 - 2 lần /năm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật và Công ty.
- Công ty có xe đưa đón từ các điểm trong nội thành Hà Nội tới Công ty (20 phút từ Big C).
- Công ty có Ký túc xá miễn phí với đầy đủ tiện nghi trong khuôn viên nhà máy.
- Thời gian làm việc thông thường 05 ngày/tuần, đi làm 01 Thứ Bảy/tháng. Nghỉ phép 12 ngày/năm + 5 ngày nghỉ thêm nguyên lương của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.