Mô Tả Công Việc
- Thực hiện biên dịch tài liệu hợp đồng, báo cáo, …;
- Phiên dịch trong các cuộc họp với khách hàng;
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm và
- phát triển khách hàng mới;
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc giao.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận lợi, thân thiện;
- Được đào tạo về chuyên môn (trong và ngoài Công ty) và các kỹ năng làm việc;
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật, Du lịch hàng năm, đào tạo kỹ năng;…
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.