Mô Tả Công Việc
- Biên phiên dịch tài liệu, yêu cầu của khách hàng cho Trưởng bộ phận/Leader và ngược lại
- Làm việc với nhóm nhằm truyền đạt yêu cầu/bản mô tả công việc của khách hàng cho các thành viên của nhóm dự án.
- Liên hệ với khách hàng qua Skype, chat-meeting, email,…
- Hỗ trợ nhóm và chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ được giao
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh đọc và viết
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point…)
- Có kỹ năng giao tiếp và biên phiên dịch tốt
- Làm việc tốt trong môi trường teamwork cũng như độc lập
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương + thưởng tháng 13
- Quà tặng vào lễ,tết
- Du lịch định kì cùng cty
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.