Mô Tả Công Việc
• Thực hiện biên dịch tài liệu hợp đồng, báo cáo, …;
• Phiên dịch trong các cuộc họp với khách hàng;
• Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới;
• Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc giao.
Làm việc:
Số 835A, Đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành;
• Có khả năng giao tiếp, tạo mối quan hệ với khách hàng. Khả năng xử lý tình huống tốt, làm cầu nối giữa khách hàng và Công ty;
• Khả năng thương lương, đàm phán, thuyết trình, xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận lợi, thân thiện;
• Được đào tạo về chuyên môn (trong và ngoài Công ty) và các kỹ năng làm việc;
• Hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật, Du lịch hàng năm;…
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.