Mô Tả Công Việc
* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:- Chịu trách nhiệm định hướng, tổ chức, điều phối và giám sát toàn bộ hoạt động liên quan đến phát triển dự án từ giai đoạn tìm kiếm cơ hội đầu tư, đánh giá hiệu quả, hoàn thiện pháp lý, đến khi bàn giao cho các đơn vị triển khai xây dựng. - Đảm bảo các dự án phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, tuân thủ pháp luật và đạt hiệu quả đầu tư tối ưu.* CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:1. Hoạch định và quản trị chiến lược phát triển dự án:- Xây dựng chiến lược phát triển quỹ đất, đề xuất danh mục dự án tiềm năng phù hợp với định hướng của Tập đoàn.- Phân tích thị trường, xu hướng quy hoạch, chính sách pháp luật để nhận diện cơ hội đầu tư mới.- Lập kế hoạch ngắn, trung và dài hạn cho hoạt động phát triển dự án.2. Tìm kiếm và đánh giá cơ hội đầu tư:- Tổ chức tìm kiếm địa điểm, quỹ đất tiềm năng; khảo sát, đánh giá khả năng triển khai dự án.- Phối hợp tính toán hiệu quả đầu tư dự án và rủi ro pháp lý, kỹ thuật.- Trình phương án đề xuất đầu tư lên HĐQT/Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.3. Tổ chức triển khai thủ tục pháp lý và hồ sơ dự án:- Chỉ đạo chuẩn bị và thực hiện các thủ tục: chấp thuận chủ trương đầu tư, quy hoạch, đấu giá/đấu thầu, giao đất/thuê đất.- Giám sát tiến độ pháp lý, làm việc với cơ quan quản lý nhà nước các cấp để đảm bảo hồ sơ dự án đúng quy định.4. Quản lý giải phóng mặt bằng và quan hệ địa phương:- Tổ chức và chỉ đạo công tác đền bù, giải phóng mặt bằng theo kế hoạch được duyệt.- Điều phối, hỗ trợ hoạt động đền bù, giải phóng mặt bằng tại dự án.5. Điều phối và giám sát nội bộ:- Điều phối công việc giữa Ban Phát triển Dự án tại trụ sở chính và các chi nhánh, công ty con triển khai dự án.- Đảm bảo sự phối hợp hiệu quả với các Ban: Tài chính, Đầu tư xây dựng, Kinh doanh ... để dự án được triển khai đúng tiến độ, chi phí và chất lượng.6. Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ:- Xây dựng cơ cấu tổ chức của Ban, phân công công việc, đánh giá hiệu suất nhân sự.- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự kế cận trong lĩnh vực phát triển dự án.7. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, Chứng chỉ, Độ tuổi, Giới tính:- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Kiến trúc, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi…- Độ tuổi: 35 - 452. Kiến thức cần thiết- Nắm vững các quy chế, quy định, quy trình của Tập đoàn liên quan đến phạm vi công việc được giao- Nắm vững các quy định, pháp luật về lĩnh vực đất đai, xây dựng, môi trường, quy hoạch đô thị, kinh doanh bất động sản.- Có khả năng lập và quản lý ngân sách dự án, phân tích tài chính và đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.3. Kỹ năng cần thiết- Kỹ năng điều hành, quản lý tốt;- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại và đàm phán, thuyết phục;- Kỹ năng thuyết trình;- Kỹ năng ra quyết định;- Kỹ năng giải quyết vấn đề;- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao tiếp cơ bản- Vi tính: Tin học văn phòng ( Word, Excel, Microsoft proiect, …)4. Kinh nghiệm:- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, trong đó tối thiểu 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao như Giám đốc hoặc Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển dự án điều hành từ 10 dự án/năm trở lên5. Thái độ trong công việc- Năng động, tư cách đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong công việc6. Sức khỏe tốt.7. Khác: Có tư duy chiến lược, chịu được áp lực trong công việc, có khả năng đi công tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.