Mô Tả Công Việc
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận..
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế du lịch, ngoại ngữ;
Bằng kỹ năng nghiệp vụ Lễ tân
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu và nắm rõ qui trình lễ tân;
Kỹ năng tiếng Anh: thông thạo nói, viết trong phạm vi nghề nghiệp;
Kỹ năng vi tính: văn phòng và sử dụng các phần mềm quản lý;
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục;
Quản lý thời gian làm việc hiệu quả.
Trung thực; trách nhiệm, ngăn nắp, gọn gàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.