Mô Tả Công Việc
Xây dựng hệ thống quản lý vận hành toàn bộ hoạt động khối dịch vụ của khu du lịch: Bếp; Nhà Hàng, Lễ Tân – Khách sạn; Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ Spa tắm Bùn.
- Xây dựng quy trình làm việc
- Đào tạo huấn luyện nhân viên theo tiêu chuẩn vị trí công việc
- Xây dựng Quy chế nội quy
- Điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động các lĩnh vực liên quan đến khối dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí nghỉ dưỡng tại khu du lịch.
- Lập kế hoạch làm việc. Quản lý giám sát các bộ phận vận hành kế hoạch vào thực tiễn.
- Giải quyết các vướng mắt sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách ngoại giao của Công ty.
1. Điều hành và kiểm soát công việc của khối dịch vụ bao gồm Khách sạn, Nhà hàng, Bếp, CSKH, ATLĐ-PCCC-MT& Cứu hộ:
- Điều hành, quản lý công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Kiểm tra các kế hoạch và quá trình thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Kiểm tra, rà soát các quy trình thực hiện công việc của các bộ phận trong khối dịch vụ
- Tham mưu cho Giám đốc điều hành về việc phát triển các dịch vụ tại khu du lịch.
2. Điều hành và kiểm soát công việc bộ phận Lễ tân - Buggy
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm, thấp điểm
- Đảm bảo tất cả các đặt phòng được kiểm tra và xắp xếp hợp lý để mang lại doanh số cao nhất, tránh mất các đặt phòng không cần thiết
- Đảm bảo sảnh lễ tân luôn trong điều kiện phục vụ tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
3. Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
4. Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
5. Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong bộ phận.
6. Quản lý tài sản, hàng hóa
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong bộ phận và yêu cầu sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
7. Các công việc khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông của khách sạn.
- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: cháy, mất điện, thiên tai…
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Làm các báo cáo theo quy định của khu du lịch
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc, Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên .
Yêu Cầu Công Việc
- Uu tiên Người Hàn Quốc biết tiếng việt.
- Nam/Nữ,
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ du lịch
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, du lịch các các chuyên nghành khối kinh tế liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng Anh giao tiếp thông thạo.
- Nhiệt huyết với công việc, có khả năng làm việc áp lực cao.
- Quản lý nhóm tốt, có khả năng thương thuyết tốt, biết lắng nghe, quyết đoán trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Biết lắng nghe, thấu hiểu tâm lý của đồng nghiệp, khách hàng.
- Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách.
- Biết đặt quyền lợi Công ty lên trên lợi ích cá nhân.
- Công tâm, trung thực, trung thành với Công ty.
- Gương mẫu trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
-
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động Việt Nam
- Hỗ trợ xe đưa đón hoặc chi phí xăng xe (đi tự túc)
- Gia đình (tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con cái) được hưởng phúc lợi tham quan Núi Thần Tài miễn phí (theo cấp nhân sự)
- Cấp thẻ Vip để sử dụng các dịch vụ tại khu du lịch
- Được tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đi tham quan, du lịch nước ngoài hàng năm (theo đánh giá, bình chọn của bộ phận)
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin công ty theo ca làm việc (ngoài lương)
- Được trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
- Các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty và luật lao động (như ngày nghỉ phép năm, ốm đau, cưới hỏi, ma chay,...)
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.