Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, phối hợp với Giám đốc Chi nhánh/Phòng Giao dịch xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh.- Quản lý, điều phối, thực hiện và giám sát việc thực hiện tất cả các nghiệp vụ vận hành tại đơn vị; xử lý hiệu quả hoạt động vận hành và các vấn đề phát sinh có liên quan đến mảng vận hành, giao dịch ngân quỹ, hành chính tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch.- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo và nâng cao kiến thức của cấp dưới; Đề xuất với những vấn đề liên quan đến nhân sự thuộc TTKD/ Phòng/ Bộ trực thuộc (tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển công việc, bố trí và xử lý nhân viên không đạt yêu cầu công việc).- Công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh/Phòng Giao dịch.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Kinh doanh thương mại,…- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm NH, trong đó có 2 năm quản lý đơn vị kinh doanh tại các TCTD tương đương- Kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề- Ưu tiên người địa phương, am hiểu địa bàn lân cận
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.