Mô Tả Công Việc
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & marketing của Công ty. Bao gồm tất cả hoạt động liên quan các lĩnh vực kinh doanh của công ty: bất động sản, cho thuê văn phòng, kho bãi, nhà hàng - khách sạn - du lịch, tổ chức sự kiện và những lĩnh vực hoạt động khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
3. Thực hiện theo các chính sách kinh doanh của Công ty;
4. Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng kinh tế theo quy định của Công ty;
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng;
6. Chịu trách nhiệm quản lý, triển khai và báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành: Kinh tế, Nhà hàng Khách sạn
- Kinh nghiệm: 5 năm ở vị trí tương đương tại Công ty BĐS/trong các nhà hàng, khách sạn từ 3 sao trở lên
- Kiến thức: Nắm vững kiến thức về thị trường bất động sản & nhà hàng - khách sạn
- Kỹ năng/Khả năng: Có kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt, kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc, kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên, kỹ năng lãnh đạo.
- Thường xuyên di chuyển nội ô Tp. HCM và đi công tác tại Tp. Bạc Liêu.
* Địa điểm làm việc: 43D/19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập được điều chỉnh tăng theo năng lực.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Khám sức khỏe & du lịch thường niên.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.