Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng tổ chức bộ máy hoạt động- Rà soát đề xuất của các đơn vị, công ty thành viên về xây dựng/điều chỉnh chức năng nhiệm vụ, tổ chức bộ máy.- Tham gia vào các công tác xây dựng cơ cấu tổ chức tập đoàn, công ty, hệ thống chức danh, cấp bậc.- Có ý kiến đối với các đề xuất, kiến nghị của các đơn vị trong quá trình xây dựng tổ chức bộ máy.- Hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo quy định, định hướng của cấp điều hành trong quá trình xây dựng tổ chức bộ máy.2. Tham gia triển khai thiết kế công việc- Soạn thảo chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh, bậc công việc, hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh phù hợp với chiến lược định hướng kinh doanh của công ty trong từng thời kỳ.- Trực tiếp chịu trách nhiệm về nội dung các tài liệu quy trình, quy định, hướng dẫn, sổ tay, biểu mẫu sử dụng trong triển khai thiết kế công việc.- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của các bộ phận, đơn vị trong quá trình triển khai.3. Thực hiện các chương trình phát triển năng lực- Đánh giá năng lực và xác định lộ trình phát triển nghề nghiệp, quy hoạch cán bộ nguồn, quản lý toàn bộ hệ thống quản lý năng lực theo phân cấp; thực hiện các chương trình khảo sát nhân sự, từ đó xây dựng kế hoạch phát triển, sắp xếp nhân sự phù hợp (bổ nhiệm, miễn nhiệm).- Tổng hợp, phân tích hệ thống báo cáo quản trị nhân sự, nghiên cứu xu hướng thị trường lao động phục vụ hoạch định nguồn nhân lực và các quyết định quản trị chung.4. Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất- Xây dựng công cụ và quản trị hiệu suất công việc, theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích.- Triển khai, theo dõi hoạt động giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc;- Theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả đánh giá công việc, đề xuất các giải pháp tối ưu và nâng cao năng suất lao động thông qua kết quả quản trị thành tích.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên- Có tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hoặc đã có kinh nghiệm làm các vị trí có liên quan đến đánh giá công việc, chính sách, C&B tham gia hoạch định chính sách- Có kinh nghiệm về hoạt động quản trị nhân sự, phát triển tổ chức (hệ thống chức danh công việc, ngạch/bậc, khung tiêu chuẩn năng lực vị trí, quản trị hiệu suất....) tại các tập đoàn hoặc công ty quy mô lớn.- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, thiết kế và soạn thảo các tài liệu quản trị nhân sự.- Có khả năng đàm phán, thuyết trình; chủ trì tổ chức và điều phối các buổi thảo luận/trao đổi/teamwork về các vấn đề chuyên môn với nhóm nhân sự từ 5 người trở lên- Có kinh nghiệm làm chuyên gia tư vấn tại các tổ chức tư vấn là một ưu tiênChế độ phúc lợi- Thu nhập: Mức lương thỏa thuận + thưởng cạnh tranh, tùy theo năng lực và kinh nghiệm;- Cơ hội phát triển nghề nghiệp;- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.- Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm và thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh từng năm.- Phụ cấp: ăn trưa, đi lại, và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và Tập đoàn.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.