Mô Tả Công Việc
A. TÓM TẮT CÔNG VIỆC/ JOB SUMMARY • Quản lý và giám sát nhân viên thuộc quyền hoàn thành công việc. • Quản lý các hoạt động giám sát phòng kiểm nghiệm, đảm bảo các hoạt động tại phòng kiểm nghiệm tuân thủ đúng theo quy định GLP, GMP. • Quản lý các hoạt động liên quan đánh giá nhà sản xuất, đăng ký thuốc. • Quản lý các hoạt động liên quan xem xét chất lượng sản phẩm hàng năm.B. TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ KEY RESPONSIBILITIES 1/ Giám sát và điều phối hoạt động hằng ngày của phòng QA đối với nhóm nhân viên thuộc quyền, đảm bảo mọi hoạt động giám sát kiểm tra được thực hiện hiệu quả giúp chất lượng sản phẩm được đưa ra ngoài thị trường là an toàn - hiệu quả - chất lượng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và yêu cầu của khách hàng. 2/ Tham gia xây dựng, kiểm tra các quy trình chuẩn, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn pháp lý của ngành, các guideline hiện hành và chính sách công ty liên quan đến quy trình đảm bảo cũng như kiểm tra chất lượng. 3/ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, tham gia đánh giá rủi ro, phân tích xu hướng chất lượng sản phẩm trong suốt vòng đời của sản phẩm, đề xuất và xây dựng các chương trình cải tiến liên quan. 4/ Phối hợp các bộ phận và thực hiện, kiểm tra công tác đánh giá nhà sản suất nguyên liệu ban đầu là phù hợp tiêu chuẩn, đảm bảo chuỗi cung ứng nguyên liệu từ khâu chọn lựa - đánh giá - đăng ký được thực hiện đúng kế hoạch. 5/ Chuẩn bị cho các cuộc thanh tra, đánh giá về chất lượng do cơ quan quản lý, chuyên gia tư vấn tiến hành. 6/ Quản lý và phát triển cho đội ngũ QA, xây dựng môi trường làm việc hợp tác, năng động, sáng tạo, đổi mới. 7/ Cập nhật thường xuyên các xu hướng ngành, tiêu chuẩn mới cập nhật, các thay đổi pháp lý có ảnh hưởng đến quy trình, chất lượng sản phẩm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm & Kiến thức/ Experience & Knowledge: • Tốt nghiệp Đại học Dược hoặc trình độ tương đương chuyên ngành Hóa Dược. • Kiến thức vững chắc về GMP, GLP và các dược điển liên quan (USP, EP, JP, v.v.). • Có kiến thức liên quan đến thực hành tốt từ các tài liệu EU/EMA, FDA, ICH, PIC/S, WHO. • Hiểu và ứng dụng các công cụ, phần mềm trong thống kê để phân tích đánh giá dữ liệu, phân tích xu hướng và đánh giá rủi ro.Kỹ năng/ Skills: • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt để phối hợp hiệu quả với các bộ phận. • Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng giải quyết vấn đề, định hướng hành động chi tiết và ra quyết định chuyên nghiệp. • Khả năng đào tạo và hướng dẫn về các quy trình đến nhân viên. • Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm trình chiếu khác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.