Mô Tả Công Việc
I - Nhiệm vụ
1. Quản lý – điều hành hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
2. Phối hợp cùng Ban Giám đốc lập các kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
3. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm thúc đấy doanh số, phát triển thị trường trọng điểm và tiềm năng.
4. Thu thập, phân tích đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất, kiến nghị phù hợp trong từng giai đoạn và thời điểm để phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Gặp gỡ và xây dựng hệ thống khách hàng, đối tác nhằm phát triển mối quan hệ bền vững và uy tín cho Công ty.
6. Đưa ra lộ trình, định hướng phát triển doanh số, đào tạo kỹ năng bán hàng và cân đối nhân sự cho bộ phận kinh doanh.
7. Kiểm soát chi phí hoạt động, theo dõi kiểm tra hoạt động hàng ngày tại Công ty.
8. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi công việc được giao.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
II - QUYỀN HẠN
1. Quyền yêu cầu CBNV thực hiện công việc được giao theo đúng thời hạn và chế tài khi không hoàn thành.
2. Quyền đề xuất Ban giám đốc khen thưởng nhân sự trong phòng và xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm.
3. Quyền yêu cầu các đơn vị/phòng/ban phối hợp giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh.
4. Từ chối các hình thức làm trái pháp luật, trái các quy định của Công ty và đi ngược với lợi ích của Doanh nghiệp.
III - TRÁCH NHIỆM
1. Đọc kỹ, nắm vững và hiểu rõ bản mô tả công việc trước khi tiến hành công việc lần đầu.
2. Nghiêm túc thực hiện công việc theo yêu cầu của bản mô tả công việc.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện các nội quy quy chế của công ty, về số liệu cũng như kết quả công việc được giao.
IV - DANH MỤC CHÍNH PHẢI BÁO CÁO
1. Kế hoạch làm việc chi tiết theo nhiệm vụ được giao
2. Báo cáo nội dung công việc hàng tuần, hàng tháng…
3. Báo cáo tiến độ công việc, vướng mắc nếu tồn tại để nhờ sự trợ giúp của Ban giám đốc và các bộ phận khác liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing… hoặc chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm Có kinh nghiệm quản lý từ cấp trưởng phòng. Có kinh nghiệm về kỹ thuật, kim thế là 1 lợi thế.
3. Trình độ tin học Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel…)
4. Kiến thức Biết về lĩnh vực bán lẻ. Am hiểu về kinh doanh, biết điều hành.
5. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
6. Phong cách làm việc Nhiệt tình, thông minh, tư duy, biết hoạch định và có kế hoạch.
7. Thể chất và sức khỏe Tốt
8. Giới tính Nam/Nữ
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương Thoả thuận theo năng lực, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. Chế độ Hưởng đầy đủ chế độ của Công ty, ký HĐLĐ, tham gia BHXH, tham gia các hoạt động ngoại khoá của Công ty.
3. Cơ hội làm việc lâu dài, thăng tiến.
4. Thưởng KPI, thâm niên, thưởng cuối năm, thưởng lê tết theo quy định của Công ty.
5. Thời gian làm việc Tuỳ thuộc vào khối lượng công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.