Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu:Phối hợp với Trưởng phòng MKT để xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đề xuất các chiến lược phù hợp.Tham gia xây dựng định vị thương hiệu và thông điệp truyền thông nhất quán trên mọi kênh. Triển khai và giám sát các chiến dịch Branding:Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên đa kênh (TV, báo chí, Digital, sự kiện,...).Giám sát và đảm bảo các hoạt động Marketing luôn nhất quán với hình ảnh và thông điệp thương hiệu.Theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Branding, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.Quản lý và phát triển nội dung thương hiệu:Phối hợp với team Content để xây dựng nội dung truyền thông (bài viết, video, hình ảnh,...) phù hợp với chiến lược thương hiệu.Đảm bảo tất cả nội dung đều nhất quán về mặt thông điệp và hình ảnh thương hiệu.Giám sát và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty (Website, Social Media,...).Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và báo chí:Phối hợp với phòng PR để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với báo chí, truyền thông và các đối tác bên ngoài.Tổ chức và quản lý các sự kiện truyền thông, họp báo, tài trợ sự kiện,...Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được truyền thông tích cực và hiệu quả. Quản lý ngân sách Branding:Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc lập ngân sách cho các chiến dịch Branding.Giám sát chi tiêu ngân sách và đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách.Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí cho các hoạt động Branding. Quản lý và phát triển đội ngũ Branding:Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng Branding.Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.Thúc đẩy tinh thần làm việc sáng tạo, chủ động cho đội ngũ.Phối hợp với các phòng ban liên quan:Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Digital, Sales, PR,... để đảm bảo chiến lược Branding đồng bộ.Làm việc với các đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, nhà cung cấp dịch vụ truyền thông,... Đo lường và đánh giá hiệu quả Branding:Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các chiến dịch Branding (brand awareness, brand loyalty, brand equity,...)Đánh giá nhận diện thương hiệu và mức độ tương tác của khách hàng.Đề xuất cải tiến chiến lược Branding dựa trên dữ liệu phân tích. Nghiên cứu và cập nhật xu hướng Branding:Theo dõi và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Branding và Marketing.Đề xuất áp dụng các xu hướng mới để nâng cao hiệu quả chiến lược thương hiệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam/ Nữ < 40 tuổiTối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Branding hoặc Marketing.Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí phó phòng.Đã từng tham gia hoặc phụ trách xây dựng và triển khai các chiến dịch Branding đa kênh.Hiểu biết sâu rộng về BrandingCó kinh nghiệm triển khai công ty 1000 tỷAm hiểu về xây dựng và phát triển thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng thông điệp thương hiệu.Khả năng xây dựng chiến lược Branding dài hạn và lên kế hoạch chi tiết cho từng chiến dịch.Có kinh nghiệm triển khai chiến dịch trên đa kênh (Digital, Social Media, TV, báo chí, sự kiện,...)Sáng tạo nội dung và thông điệpQuản lý đội ngũ, đào tạo, phát triển và dẫn dắt đội ngũ Branding.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: 30M/ Tháng + ThưởngThử việc 2 tháng 85% lương Đóng đầy đủ BHXH sau khi ký hợp đồngĐược đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;Cơ hội thăng tiến; Chế độ khen thưởng, du lịch và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.