Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát và hoàn thành tốt các nghiệp vụ của phòng CSKH bao gồm thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, chuyển nhượng, bàn giao căn hộ
- Xây dựng KPI các cá nhân của phòng CSKH
- Theo dõi, phản hồi hỗ trợ khách hàng qua các kênh email, hotline
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, quý của phòng CSKH gửi TBP và BLĐ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ và TBP
- Xây dựng hình ảnh cán bộ CSKH chuyên nghiệp, cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình khi làm việc với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, CSKH, dịch vụ khách hàng.
- Tố chất công việc: có tinh thần trách nhiệm cao, tư duy hệ thống , linh hoạt và thích nghi, trung thực, thẳng thắn.....
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc.
- Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cứng từ 20.000.000VNĐ– 25.000.000VNĐ
- Được Thưởng tháng 13 (1 tháng lương thực nhận)
- Thưởng KPI (từ 1 - 1,5 tháng lương thực nhận)
- Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
- Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
- Được tham gia BHXH và các chế độ theo đúng quy định của Luật lao động
- Hưởng 12 ngày phép/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết (1/1, 30/4 – 1/5, 1/6, 2/9)
- Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.