Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC Xây dựng, triển khai và quản lý các chính sách lương thưởng, phúc lợi và đãi ngộ nhằm đảm bảo tính công bằng, hiệu quả và thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên trong tổ chức.CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH1. Xây dựng và quản lý chính sách lương thưởng- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách lương/ thưởng, đãi ngộ và các chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn và tình hình thị trường lao động.- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến cơ cấu lương thưởng, đãi ngộ nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.- Quản lý hệ thống định mức lương, bậc lương và các quy định liên quan.2. Triển khai công tác Lương, Thưởng, BHXH, Thuế TNCN và các chính sách phúc lợi- Đảm bảo công tác tính và chi trả lương, thưởng cho CBNV đầy đủ, đúng thời gian quy định.- Đảm bảo tính thuế TNCN, khai báo ấn chỉ và quyết toán thuế TNCN cho CBNV theo quy định của Tập đoàn và Pháp luật.- Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các thủ tục và chế độ Bảo hiểm cho toàn thể CBNV trong Tập đoàn- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của CBNV liên quan đến chính sách lương thưởng3. Phân tích và báo cáo- Phân tích, so sánh dữ liệu thu nhập, chế độ chính sách trên thị trường, xem xét sự phù hợp các chương trình lương, thưởng hiện tại và tư vấn cấu trúc thu nhập cho Công ty - Xây dựng các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về chi phí lương, thưởng và phúc lợi
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
TIÊU CHUẨN1 Học vấn, trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành; Luật/Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan2 Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực) - Tối thiểu trên: 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý nhân sự tại các Công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên3 Kiến thức, Kỹ năng, thái độ/tố chấtTố chất cần thiết cho công việc ☒ Trung thực, chính trực.☒ Tinh thần đồng đội, trách nhiệm.☒ Tính tuân thủ, sự chuyên nghiệp☒ Sự sáng tạo.☒ Khả năng chịu áp lực công việc cao.☒ Khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ cơ quan quản lý phục vụ thực hiện công việc.☒ Tư duy định hướng chiến lược.☒ Khả năng ra quyết định.Kiến thức chuyên môn - Quản trị Quan hệ lao động- Tuyển dụng và bố trí nhân sự- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực- Am hiểu hệ thống pháp luật liên quan đến lao động, lương thưởng - Am hiểu hệ thống thông tin và hệ thống quy trìnhKỹ năng thiết yếu cho công việc ☒ Kỹ năng giao tiếp☒ Kỹ năng làm việc nhóm☒ Kỹ năng đàm phán☒ Kỹ năng thuyết trình☒ Kỹ năng lập kế hoạch☒ Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo☒ Kỹ năng quản lý thời gian☒ Kỹ năng quản lý ☒ Kỹ năng lãnh đạoTin học Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng4 Tiêu chuẩn khác - Tính gắn kết cao- Diện mạo chuyên nghiệp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.