Mô Tả Công Việc
1. Chiến lược và kế hoạch:
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu công ty.
2. Quản lý và triển khai các kênh Digital:
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động trên các kênh digital: Website, Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Email marketing, SEO, v.v.
- Lập và quản lý ngân sách marketing hiệu quả
- Theo dõi và báo cáo, đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị....
3. Cập nhật xu hướng:
Nắm bắt xu hướng Digital Marketing mới (AI, automation, chatbot,...) và đề xuất áp dụng vào thực tiễn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử,....
- Có tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Digital Marketing
Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo (Meta, Google, TikTok...), SEO, Email marketing, Automation…
Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và ra quyết định.
Tư duy chiến lược, sáng tạo, chủ động và có khả năng chịu áp lực cao.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN :
- Lương cứng: 20- 25 triệu + thưởng
- Được đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
- Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng cuối năm 1-3 tháng lương, du lịch, nghỉ dưỡng… theo chính sách của Công ty. Thưởng đặc biệt (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thời gian làm việc: sáng 8h00-12h00, chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 - hết sáng thứ 7.
- Liên hoan, vui chơi định kì, thể thao văn hoá do công ty tổ chức
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.