Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
3. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
5. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
6. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
7. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại Học (Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân sự)
2. Có kinh nghiệm: từ 5 năm trở lên
3. Khả năng giao tiếp tốt
4. Thành thạo vi tính văn phòng
5. Đọc hiểu CV + email bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Môi trường làm việc năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.