Mô Tả Công Việc
- Tổ chức bộ máy phòng HCNS phù hợp với mô hình tổ chức kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc phòng HCNS theo kế hoạch chung công ty đặt ra.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch trung và dài hạn phát triển nguồn nhân lực của Công ty theo Chiến lược chung của Công ty.
- Tuyển dụng: Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện tìm kiếm nguồn nhân sự phù hợp với vị trí nhân sự yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và cùng các bộ phận liên quan chuẩn bị các nội dung đào tạo nhân sự.
- Đào tạo mới: Tổ chức thực hiện đào tạo hội nhập với các nhân sự mới và phối với với các bộ phận liên quan đào tạo nghiệp vụ và tay nghề cho CB CNV.
- Đào tạo nâng cao: Phân loại nhân sự và lên kế hoạch và tổ chức đào tạo, lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp cho từng loại nhân sự của công ty.
- Dự báo: Lên kế hoạch dự báo và chuẩn bị nguồn nhân sự cho sự phát triển của công ty hoặc sự biến động nguồn lao động của xã hội.
- Soạn thảo, trình ký, quản lý các hợp đồng lao động (HĐLĐ thử việc, HĐLĐ chính thức, chấm dứt HĐLĐ) của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng hệ thống quản lý công việc gắn liền với chế độ lương và thưởng.
- Quản lý, theo dõi khấu hao, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa tài sản...
- Quản lý bếp ăn, các công tác vệ sinh 5S chung.
- Quản lý ATLĐ, PCCC
- Thực hiện chấm công nhật, công khoán, tính lương, tính thưởng và các chế độ, phụ cấp hàng tháng cho CB CNV.
- Quan hệ tốt với các cơ quan chức năng/ chính quyền địa phương.
- Truyền thông giải đáp các vấn đề về chính sách, chế độ và các vướng mắc của CBCNV.
- Đánh giá, xếp loại và thực hiện chế độ thưởng năm cho CB CNV.
- Xây dựng, tổ chức, thực hiện, quản lý giám sát: các chương trình thi đua khen thưởng, các quyết định xử lý kỷ luật.
- Quản lý và Thực hiện các công việc về quy chế, đãi ngộ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy trình và Luật Lao động hiện hành.
- Đồng tổ chức, thực hiện các phong trào văn hóa, văn nghệ, giải trí, thi đua tạo môi trường đoàn kết, chia sẻ trong môi trường công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
-Tính trung thực, trách nhiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giới tính:Ưu tiên Nữ
- Đội tuổi: 28-40
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng hàng năm và kèm theo các chế độ phúc lợi: Tham gia BHXH, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Du lịch…
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
- Có cơ hội tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết... Theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.