Mô Tả Công Việc
:1. Đào tạo, tuyển dụng và xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh- Lập ngân sách, hoạch định nguồn nhân lực của công ty theo giai đoạn và đánh giá định biên của các công ty thành viên, hỗ trợ chiến lược kinh doanh.- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.- Phát triển thương hiệu tuyển dụng và quảng bá văn hóa doanh nghiệp.2. Xây dựng chế độ, chính sách - Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy định, quy trình làm việc phục vụ công tác quản lý nhân sự. - Xây dựng quy chế lương, thưởng và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.- Thiết lập tiêu chí, quy trình đánh giá KPIs và năng lực nhân viên định kỳ.- Hỗ trợ các công ty thành viên trong các công tác liên quan đến chế độ, chính sách.3. Quản lý hành chính- Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của Công ty.- Giám sát an ninh, an toàn lao động, vệ sinh, phòng chống cháy nổ.- Phối hợp tổ chức các hoạt động PR nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.4. Tổ chức thực hiện công tác hành chính nhân sự khác
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn tuyển dụng:- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế Lao động và các ngành có liên quan... - Độ tuổi: Từ 30 tuổi- Kinh nghiệm: + Ít nhất 03 năm kinh nghiệm nhân sự ở các doanh nghiệp có quy mô trên 200-300 nhân viên và các Công ty mẹ theo mô hình tập đoàn;+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng không;- Nắm vững quy định liên quan của bộ luật Lao động, luật Thuế Thu nhập cá nhân, luật BHYT, BHXH,…- Có kiến thức chuyên sâu về hoạch định NNL, xây dựng tài liệu, chính sách NS, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, giải quyết xung đột…- Có khả năng xây dựng chính sách nhân sự một cách độc lập.- Phẩm chất: + Trung thực, quyết đoán;+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;+ Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.- Các kỹ năng cần thiết: + Thành thạo tin học văn phòng;+ Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, + Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;***Thu nhập và phúc lợi: - Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13; - Được trang bị máy tính làm việc cá nhân;- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.