Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công tác hành chính: quản lý hồ sơ, giấy tờ; liên hệ làm việc với đối tác.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, đánh giá sau tuyển dụng, làm Hợp đồng lao động theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý, điều động nhân sự, chấm công, tính lương, phân lịch làm việc của một số bộ phận.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBCNV, giải quyết khiếu nại về nhân sự trong phạm vi cho phép.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng quy trình, quy định, chế độ khen thưởng, kỷ luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành luật, Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên các bạn sinh năm 76, 77, 90, 91, 98, 99
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, hỗ trợ lẫn nhau - Đầy đủ chế độ phúc lợi, tham gia BHXH, 12 ngày phép năm - Thưởng sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết …. theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty. - Du lịch hằng năm công ty.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn.
- Nhận việc sau khi đậu phỏng vấn
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.