Mô Tả Công Việc
– Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, chịu trách nhiệm tiếp thu yêu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp, hướng xử lý phù hợp.
– Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, hỗ trợ trong công việc với lãnh đạo và nhân viên phòng ban khác trong công ty.
– Quản lý và giám sát công việc hàng ngày của nhân viên Phòng kinh doanh, hỗ trợ thực hiện công việc tổng thể của Phòng Kinh doanh.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho phép.
– Lên kế hoạch và thực hiện, báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh. Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch cung ứng hàng hóa và đưa ra giải pháp.
– Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,...
– Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Phòng Kinh doanh.
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
– Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
– Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc.
– Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả.
– Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt.
– Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
– Tính cách hướng ngoại.
– Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
– Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ
– Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết, tháng 13, 14
– Du lịch trong và ngoài nước
– Nghỉ phép năm theo qui định
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.