Mô Tả Công Việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Nghiên cứu và phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng phù hợp với từng nhóm khách hàng;• Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm của công ty đến từng nhóm khách hàng mục tiêu theo từng thời kỳ;• Phối hợp và sử dụng sản phẩm phòng nghiên cứu khách hàng cá nhân, tổ chức thực hiện các livestream, tư vấn về thông tin thị trường và cơ hội đầu tư trên các kênh trực tuyến;• Phối hợp với phòng marketing, bộ phận hỗ trợ kinh doanh đề xuất các quy trình nhằm tăng trải nghiệm tốt về sản phẩm của khách hàng, tối ưu hành trình khách hàng, tăng hiệu suất làm việc;• Nghiên cứu khảo sát thị trường;• Triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm kinh doanh trực tuyến trên đa nền tảng, đa phương thức theo mục tiêu, định hướng công ty hàng năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính/ marketing/ quản trị kinh doanh;• Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán;• Chủ động, linh hoạt trong công việc, không ngại áp lực;• Trung thực, bảo mật thông tin khách hàng;• Có kỹ năng quản lý, triển khai, theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch/chiến lược kinh doanh;• Có kỹ năng làm việc nhóm;• Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán;• Có kinh nghiệm về Marketing và Kinh doanh trực tuyến.• Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực tài chính/ chứng khoán.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.