Mô Tả Công Việc
* Phân tích các số liệu về kinh doanh, thị trường, tình hình của đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường cho phòng kinh doanh.
- Lập các phương án dự phòng.
- Báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch cho BGĐ hằng tuần.
- Thiết lập, tổ chức phòng kinh doanh hoạt động một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Giới thiệu các chủng loại, qui cách, chất lượng và đặc điểm của gỗ mà khách hàng cần mua.
- Báo giá gỗ cho khách hàng.
- Đưa khách tới khu vực để hàng khách hàng cần
- Tư vấn cho khách hàng các loại gỗ có thể thay thế nếu loại gỗ mà khách cần mua không có
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng xem và nghiệm thu gỗ.
- Nghiệm thu gỗ cùng khách hàng
- Cùng nhân viên bán hàng tại chỗ chốt đơn hàng
- Liên hệ với bộ phận kho và xe nâng của kho đưa hàng ra khu chờ xuất.
* Quản lý gian hàng:
-Thống kê lượng hàng tồn của kho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Nắm rõ vị trí của từng lô, từng loại, từng chất lượng trong gian hàng của mình.
- Xắp xếp ngay ngắn các kiện gỗ, làm vệ sinh thường xuyên các kiện gỗ.
- Để ý thay thế các tem, mạc các kiện gỗ bị mất, bị rách.
- Kiểm tra mối ,mọt các kiện gỗ.
- Nhận và nghiệm thu,đánh giá các lô gỗ được nhập về kho.
- Theo dõi lượng hàng xuất bán hàng ngày.
- Làm các đề xuất, phương án kiến nghị, ý kiến lên lãnh đạo cấp trên xét duyệt để giảm thiểu lượng hàng tồn trong kho.
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng (nếu có) trong phạm vi cho phép của mình.
* Tìm kiếm và phát triển hệ thống mạng lưới khách hàng
- Đi thị trường hoặc tìm kiếm online đối tượng khách hàng đang phụ trách
* Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước quản lý bộ phận mọi công việc đã đặt ra và công việc được giao
- Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc được giao.
* Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
*Thời gian thử việc 1 tháng (80%lương) sau phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch phát triển thị trường cho phòng kinh doanh.
- Lập các phương án dự phòng.
- Báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch cho BGĐ hằng tuần.
- Thiết lập, tổ chức phòng kinh doanh hoạt động một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Giới thiệu các chủng loại, qui cách, chất lượng và đặc điểm của gỗ mà khách hàng cần mua.
- Báo giá gỗ cho khách hàng.
- Đưa khách tới khu vực để hàng khách hàng cần
- Tư vấn cho khách hàng các loại gỗ có thể thay thế nếu loại gỗ mà khách cần mua không có
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng xem và nghiệm thu gỗ.
- Nghiệm thu gỗ cùng khách hàng
- Cùng nhân viên bán hàng tại chỗ chốt đơn hàng
- Liên hệ với bộ phận kho và xe nâng của kho đưa hàng ra khu chờ xuất.
* Quản lý gian hàng:
-Thống kê lượng hàng tồn của kho hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Nắm rõ vị trí của từng lô, từng loại, từng chất lượng trong gian hàng của mình.
- Xắp xếp ngay ngắn các kiện gỗ, làm vệ sinh thường xuyên các kiện gỗ.
- Để ý thay thế các tem, mạc các kiện gỗ bị mất, bị rách.
- Kiểm tra mối ,mọt các kiện gỗ.
- Nhận và nghiệm thu,đánh giá các lô gỗ được nhập về kho.
- Theo dõi lượng hàng xuất bán hàng ngày.
- Làm các đề xuất, phương án kiến nghị, ý kiến lên lãnh đạo cấp trên xét duyệt để giảm thiểu lượng hàng tồn trong kho.
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng (nếu có) trong phạm vi cho phép của mình.
* Tìm kiếm và phát triển hệ thống mạng lưới khách hàng
- Đi thị trường hoặc tìm kiếm online đối tượng khách hàng đang phụ trách
* Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm trước quản lý bộ phận mọi công việc đã đặt ra và công việc được giao
- Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và công việc được giao.
* Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7.
*Thời gian thử việc 1 tháng (80%lương) sau phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
* Nam/nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing
* Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh.
* Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng thuyết phục, xử lý các tình huống phát sinh.
* Yêu thích công việc kinh doanh, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
* Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
* Có thể đi công tác tỉnh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
* Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh.
* Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng thuyết phục, xử lý các tình huống phát sinh.
* Yêu thích công việc kinh doanh, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
* Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
* Có thể đi công tác tỉnh.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Mức lương: Lương thỏa thuận 10-15tr (phụ thuộc vào khả năng) + thuởng.
2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở.
3. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
4. Có cơ hội thăng tiến: Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
6. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, công tác tỉnh.
7. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công v.iệc được hiệu quả hơn.
2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở.
3. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
4. Có cơ hội thăng tiến: Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
6. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, công tác tỉnh.
7. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công v.iệc được hiệu quả hơn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.