Mô Tả Công Việc
1. Trách nhiệm, nhiệm vụ quản lý- Tiếp nhận yêu cầu công việc từ Trưởng phòng và BGĐ công ty, triển khai công việc cho nhân viên trong phòng.- Xây dựng các quy trình, văn bản hướng dẫn cho bộ phận phụ trách.- Phân công cán bộ phụ trách nhóm, phụ trách khách hàng.- Đảm bảo phối hợp các bộ phận phòng, ban trên công ty.2. Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn- Nghiên cứu thị trường, mở rộng thị trường xuất khẩu.- Phân tích chính sách thuế, rào cản kỹ thuật, đề xuất hướng sản phẩm phù hợp.- Lập phương án kinh doanh cho từng lô hàng.- Giám sát quá trình sản xuất, xuất bán, logistics, dịch vụ sau bán hàng.- Chuẩn bị, kiểm tra và ký chứng từ xuất khẩu (gốc, điện tử, phần mềm).- Theo dõi, chăm sóc khách hàng & xử lý các vấn đề phát sinh.- Phối hợp xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn.3. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác:- Thực hiện báo cáo, bảo mật thông tin theo quy định- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương… các chuyên ngành phù hợp khác- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm - Có kiến thức về ngành điện lạnh- Có hiểu biết về thị trường và khách hàng trong ngành điện lạnh..- Có kiến thức chung về các vấn đề pháp lý liên quan hoạt động kinh doanh xuất khẩu.- Sử dụng được Tiếng anh hoặc Tiếng trung- Thành thạo vi tính văn phòng- Chịu được áp lực cao trong công việc, Trung thực, nhiệt tình trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.