Mô Tả Công Việc
Tóm tắt công việc:Chịu trách nhiệm tham mưu đánh giá năng lực nhà thầu tư vấn, quản lý và nghiệm thu thiết kế công trình, giám sát tác giả, kiểm soát ngân sách, theo dõi hợp đồng và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong thi công. Đồng thời quản lý công tác hành chính, báo cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ, hiệu quả cho các dự án. • Tham mưu đánh giá năng lực nhà thầu tư vấn thiết kế • Đánh giá hồ sơ, năng lực nhà thầu tư vấn. • Đề xuất tiêu chuẩn đánh giá năng lực theo từng dự án. • Quản lý thiết kế công trình • Lập và trình duyệt yêu cầu thiết kế. • Đưa ra giải pháp thiết kế, góp ý theo hợp đồng. • Kiểm tra hồ sơ, bản vẽ thiết kế theo quy chuẩn hiện hành. • Đánh giá, góp ý giải pháp thiết kế và sử dụng vật liệu. • Chuẩn bị hồ sơ làm việc với sở, ban ngành. • Phối hợp đơn vị tư vấn cung cấp hồ sơ cho thẩm tra, thẩm định.Nghiệm thu hồ sơ thiết kế • Quản lý nghiệm thu, thanh quyết toán với tư vấn thiết kế. • Tham gia nghiệm thu kỹ thuật, nghiệm thu giai đoạn và bàn giao công trình. • Phối hợp với bộ phận chuyên môn đảm bảo tiến độ và tính chính xác.Tham gia giám sát tác giả • Kiểm tra hồ sơ dự án, bản vẽ. • Rà soát, cập nhật cơ sở pháp lý. • Giải quyết vướng mắc phát sinh về thiết kế trong quá trình thi công.Theo dõi hợp đồng tư vấn thiết kếĐánh giá chất lượng, tiến độ, hiệu quả của từng hợp đồng.Nghiệm thu với các đơn vị tư vấn • Kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán hợp đồng. • Đánh giá hồ sơ nghiệm thu về khối lượng, chất lượng.Kiểm soát ngân sách • Kiểm soát tiến độ, chất lượng theo hợp đồng. • Kiểm soát thiết kế theo tổng mức đầu tư được duyệt.Công tác hành chính & báo cáo • Hoàn thành công việc do cấp quản lý giao. • Đề xuất giải pháp thiết kế tiết kiệm, đảm bảo chất lượng. • Báo cáo công việc định kỳ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn – Chuyên môn: • Tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng (dân dụng & công nghiệp) hoặc tương đương. Kinh nghiệm • Tối thiểu trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, quản lý thiết kế, xây dựng. Kỹ năng • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, phân tích, đàm phán. • Làm việc nhóm, quản lý hồ sơ, tổ chức & phân công công việc. • Đánh giá nhân viên, hội họp, giải quyết vấn đề. • Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược. • Thành thạo tin học văn phòng. • Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.