Mô Tả Công Việc
Quản lý đội nhóm:Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Kinh doanh, Truyền thông... để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, PR.Quản lý và giám sát hoạt động đội nhóm: Lên kế hoạch, đốc thúc và giám sát các hoạt động marketing bao gồm digital marketing, content marketing và media.Quản lý ngân sách: Phối hợp với các trưởng nhóm Digital Marketing trong việc phân bổ chi phí, trực tiếp quản lý và tối ưu hóa ngân sách Marketing.Thống kê và phân tích số liệu: Đánh giá hiệu quả các chiến dịch thông qua phân tích số liệu và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.Đào tạo và phát triển đội nhóm: Hỗ trợ đào tạo, xử lý các vấn đề phát sinh, đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc và nhiệt huyết của các thành viên trong đội nhóm.Thực hiện công việc theo chỉ đạo: Đảm bảo các nhiệm vụ phát sinh được thực hiện đúng theo yêu cầu của cấp trên.Công việc chuyên môn:Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing: Cùng quản lý và các phòng ban xây dựng chiến lược, lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động Marketing (bao gồm PR và các chiến dịch chuyển đổi số tạo doanh thu).Phát triển thương hiệu: Chịu trách nhiệm cùng quản lý phát triển thương hiệu trên các nền tảng số và các kênh offline.Quản lý chi phí và tối ưu hóa: Đề xuất phương án giảm thiểu chi phí, tối ưu hóa ngân sách Marketing, đồng thời cải thiện các chỉ số hiệu quả như tỷ lệ chuyển đổi và số lượng khách hàng.Đóng góp ý tưởng: Chủ động đề xuất các ý tưởng sáng tạo để tăng hiệu quả hoạt động Marketing với Trưởng phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu kinh nghiệm:Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và quảng cáo nội dung Marketing.Hiểu biết sâu về Marketing đa kênh, đặc biệt trong các sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục.Yêu cầu cụ thể:Bắt buộc có kinh nghiệm viết Content và chạy Ads, từng làm việc dưới áp lực doanh số từ hệ thống Digital Marketing đa kênh.Có kinh nghiệm và khả năng đọc hiểu, phân tích các chỉ số kinh doanh.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital Marketing đa kênh.Cam kết gắn bó với quản lý trực tiếp, đồng thời duy trì hình ảnh và tác phong đáp ứng tiêu chuẩn đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.Thái độ và tố chất:Có khả năng kiểm tra, theo dõi công việc đội nhóm, biết lập kế hoạch và làm việc chi tiết, cẩn thận.Chịu được áp lực cao trong công việc.Đam mê Marketing, có tinh thần học hỏi, nỗ lực cải thiện và phát triển bản thân.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 17.000.000 - 20.000.000 VNĐ/ Tháng + Phụ CấpTham gia các khóa đào tạo từ lãnh đạo hay khoá huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tiktok, Instagram.Có cơ hội được đào tạo/ tham gia khoá đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, content viral, content quảng cáo.Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: kỹ thuật chạy quảng cáo, xử lý phát sinh.Đóng BHXH, BHYT.Phụ cấp công tác.Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,...).Giảm giá lên đến 50% khoá học tại IELTS LangGo và BingGo Leaders.Giảm giá 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.Được tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.