Mô Tả Công Việc
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công tyLên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý, nămNghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năngNghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ Công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Làm việc với ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch marketing và phát triển thị trường, sản phầm mớiTriển khai các kế hoạch truyền thông. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketingPhối hợp với phòng kinh doanh và các phòng ban trong Công ty để tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh, giới thiệu nhãn hiệu, thương hiệuTham gia phỏng vấn, đào tạo các vị trí thuộc phòng marketingThực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá theo quy định Công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/ Phó phòng Marketing.Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: F&B, FMCG, thực phẩm.Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.Tư duy chiến lược.Quyết đoán, linh hoạt, cam kết và tinh thần trách nhiệm cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập thương lượngCấp Laptop làm việcChế độ bảo hiểm theo LuậtDu Lịch, ngày hội Văn hóa Tập Đoàn Công ty hằng nămĐược cấp Đồng phụcChế độ thưởngChăm sóc sức khỏe định kỳ hằng nămNghỉ phép năm hưởng full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.