Mô Tả Công Việc
Kết hợp xây dựng, hoạch định chiến lược marketing của công ty nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty để được khách hàng biết đến rộng rãi.Kết hợp xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông của từng sản phẩm/ dịch vụ của công ty theo kế hoạch trung hạn và dài hạn Điều hành, giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, PR quảng cáo, SEO, truyền thông nội bộ, Marketing online)Đảm bảo việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chuẩn hóa thương hiệu của công ty.Chịu trách nhiệm về hoạt động nghiên cứu thị trường và xây dựng chính sách thị trường phù hợpPhối hợp với các phòng ban nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới. Tổ chức bộ máy phòng Marketing và quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing cùng phòng Marketing các chi nhánh.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành MarketingCó 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Marketing lĩnh vực Tổ chức Sự kiện/ Du Lịch/ Nhà hàng Khách sạnKỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm.Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng quản lýNhanh nhẹn, hoạt bát.Trách nhiệm và sáng tạo trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 20 – 25 triệu.(Khởi điểm)Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7Thưởng các ngày Lễ, Tết.BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.