Mô Tả Công Việc
I, NHÂN SỰ
1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực
- Xây dựng hệ thống và các chính sách quản trị, phát triền nguồn nhân lực của hệ thống Devyt.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, thuế TNCN, chính sách đãi ngộ, ..... cho CBNV trong hệ thống, duy trì kỷ luật lao động, xây dựng môi trường và văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của các phòng/ban.
2. Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự và mô hình tổ chức – quản lý của hệ thống Devyt
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác tổ chức xây dựng, triển khai chiến lược và các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực
- Tư vấn, xây dựng , quản lý, kiểm soát, phân quyền, phần mềm mô hình tổ chức giữa VP tập đoàn Công ty mẹ và các công ty thành viên
- Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực thống nhất chung toàn hệ thống Devyt.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách tại vp tập đoàn và các đơn vị thành viên.
3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
II. HÀNH CHÍNH.
1. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất, soạn thảo văn bản, theo dõi công tác trang trí vệ sinh... đảm bảo hình ảnh cho công ty
- Quản lý công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ văn phòng Văn phòng, Quản lý chi phí: điện nước, điện thoại, cấp phát VPP, ....
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của tập đoàn và đơn vị thành viên khi cần.
2. Các công việc khác liên quan đến đối nội và đối ngoại.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận Hành chính
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn
- Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, luật…
- Hiểu biết tốt về quản trị nhân sự, quản trị chiến lược, các mô hình quản trị hiện đại, các phương pháp quản lý hiệu quả của tổ chức, luật lao động
- Am hiểu và đã từng tham gia các dự án xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử, giá trị cốt lõi, từ điển năng lực…
- Nắm rõ các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Kỹ năng công việc.
Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian, tin học văn phòng, cẩn trọng nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo linh hoạt.
Kinh nghiệm tối thiểu
- Đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp đa ngành nghề, các đơn vị thành viên ở các địa bàn khác nhau doanh nghiệp, Tập đoàn lớn.
- Có mong muốn thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hình thức
Mức lương
Từ 18 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.